Leita í fréttum mbl.is

Þarna kom það...

Ég held ég hafi sjaldan eða bara aldrei heyrt aðra eins snilld. Enda eins og maðurinn sagði þá hlær hann bara að tilhugsuninni að jarðaförinni sinni. Ég gæti alveg hugsað mér að afkomendur mínir haldi bara partý ef ég dey á gamals aldri. Svona til að fagna góðri ævi og feitum arfi og láti jarða mig í líki diskó-kúlu. Enda er ég diskó skvísa með meiru og meira en lítið við hæfi að enda lífið á góðu partýi ;)


mbl.is Lét jarða sig í Ferrari-líkkistu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ahahahahaha brilliant hugmynd alveg þú ert sannarlega diskó skvísa með meiru ...tjúttar fram í rauðan dauðann!!

Inga Rós (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 22:27

2 identicon

Áhugavert, þú gætir farið alla leið og verið í gullsamfestinga alstett glimmeri. Er það ekki djammgallinn þinn dískó skvísa. Ékki ónýtt að vera jörðuð í honum!

Sísí (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Heiða Gunnarsdóttir
Hér er stuð, hér er fjör... hvað er um að vera?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband